Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành áp dụng cho tất cả các sản phẩm đồng hồ, túi xách được bán ra từ website titanwatches.vn trừ khi có quy định nào khác. Chi phí vận chuyển phát sinh cho sản phẩm bảo hành sẽ được tính cho phía khách hàng. 

1. DÀNH CHO ĐỒNG HỒ: 

  • Đồng hồ Titan có tem nhà phân phối 
  • Sổ bảo hành hợp lệ/ Xác nhận đơn hàng từ website Titan Việt Nam 
  • Đồng hồ chưa được sửa chữa ở bên khác 
  • Máy chạy bị đứng không rõ nguyên nhân, máy bị vô nước do lỗi kỹ thuật 
  • Chỉ bảo hành bộ máy bên trong như sửa chữa, thay thế mới cho những link kiện bên trong, không thay thế bằng một đồng hồ khác 
  • Thay pin trong thời hạn bảo hành 
  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có sổ bảo hành hợp lệ/ Xác nhận đơn hàng từ Titan Việt Nam và có đầy đủ thồng tin như: mã đồng hồ, nơi bán, ngày mua, thông tin người mua và phải còn trong thời hạn bảo hành quy định. 
  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên sổ bảo hành/ Xác nhận đơn hàng từ Titan Việt Nam 

 

2. Điều kiện không được bảo hành: 

  • Không bảo hành tuổi thọ pin 
  • Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp trong việc sử dụng đồng hồ không đúng cách của người sử dụng 
  • Không bảo hành cho đồng hồ đã bị sửa chữa tại những nơi không phải chính hãng 
  • Không bảo hành cho phần bên ngoài như: vỏ, kính, dây, hột… Các phần bên ngoài được sửa chữa có thu phí với sự đồng ý của khách hàng. 
     

3. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

  • Ngoại thành TP. Hồ Chí Minh (chuyển phát):
  • Gửi chuyển phát bảo hành đồng hồ chỉ dành cho khách hàng ở ngoại thành TP. Hồ Chí Minh:
    Công ty TNHH Dragonfly Select Brands Vietnam
    Lầu 5, Toà nhà Circo, 222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 070 888 1010
    Email: hello@dragonflyapac.com

  • Tại TP. Hồ Chí Minh (tiếp nhận trực tiếp):
  • Tiếp nhận trực tiếp bảo hành đồng hồ tại các cửa hàng Titan:
    Cửa hàng Titan tại TTTM Vincom Mega Mall:
    Lot L1-K7, Tầng trệt, 161 Đ. Võ Nguyên Giáp, Thảo Điền, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

  • Cửa hàng Titan tại TTTM Crescent Mall:

    Lot 2F-BR1, Tầng 1, 101 Đ Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 070 888 1010
    Thời gian hoạt động: từ 10:00 sáng đến 21:30 tối, tất cả các ngày trong tuần

  • Tại TP. Hà Nội và chuyển phát từ ngoại thành TP. Hà Nội:

    Địa chỉ: Số 41A Võ Văn Dũng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa
    Thời gian hoạt động: từ 8:30 sáng đến 17:00 chiều từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần
    Số hotline: 0942888758
    Người phụ trách: Anh Hiếu


Quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline (+84) 0708881010 hoặc kênh Zalo CSKH tại Việt Nam:  https://zalo.me/2462112526799829941 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.