Chính sách giao hàng

Để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng chất lượng tốt nhất theo một quy trình chỉn chu và tiện lợi cho khách hàng, Công ty TNHH Dragonfly Select Brands Vietnam cung cấp chính sách giao hàng sau: 

Miễn phí dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc cho tất cả đơn hàng. Áp dụng cho khách mua hàng trên Website, mua trực tiếp tại cửa hàng. 

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua dịch vụ vận chuyển trung gian có uy tín như Grab, Ahamove, ... 


Thời gian giao hàng :
 

Nội thành Thành phố Hồ Chí Minh: 1-2 ngày sau khi đặt hàng. 

Đơn hàng ở các tỉnh thành khác: 3-7 ngày sau khi đặt hàng, không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết. 


Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

 

Nghĩa vụ của bên vận chuyển 

– Bảo đảm vận chuyển hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn. 

– Giao hàng hóa cho người có quyền nhận. 

– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác. 

– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật. 

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác. 


Quyền của bên vận chuyển
 

– Kiểm tra sự xác thực của hàng hóa, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác. 

– Từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng với loại hàng hóa đã thỏa thuận trong hợp đồng. 

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn. 

– Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển 


Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
 

– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận. 

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển. 

– Trông coi hàng hóa trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà hàng hóa bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường. 


Quyền của bên thuê vận chuyển
 

– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hóa đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận. 

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hóa đã thuê vận chuyển. 


Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
 

– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng. 

– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do hàng hóa vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển. 

– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác. 


Quy định chung :
 

Thời gian xử lý đơn hàng là từ 09h00 đến 17h00 - thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. 

Vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để được hỗ trợ trong trường hợp có yêu cầu giao nhận hàng đặc biệt. 

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực. 


Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox Fanpage hoặc gọi số hotline  (+84) 0708881010 hoặc kênh Zalo OA: http://zalo.me/3226877911922878986, cung cấp thông tin gồm tên, số điện thoại để được kiểm tra.
 

Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. 

Quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.