Chính sách đổi hàng

Điều kiện đổi trả

1. Hàng được đổi trả khi: 

  • Hàng bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất 
  • Giao sai số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng 
  • Không đúng mẫu mã, kiểu dáng như khách đặt hàng 
  • Sản phẩm bị trầy xước, bể vỡ, gỉ sét… 

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.  

 

2. Điều kiện bắt buộc khi đổi: 

  • Phải có biên nhận mua hàng 
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng 
  • Hàng còn đầy đủ các phụ kiện, bao bì, quà tặng (nếu có) 

Trong trường hợp sản phẩm trong kho không còn đủ số lượng để giao hàng cho khách, quý khách có thể đổi sản phẩm khác cùng giá trị hoặc cao hơn. 

 

3. Trường hợp không được đổi trả hàng:  

  • Khách hàng tự làm hư hỏng sản phẩm khi lắp đặt và sử dụng không đúng kỹ thuật 
  • Thay đổi mẫu mã sản phẩm, số lượng không thông báo trước khi giao hàng. 
  • Tự làm hư hỏng bao bì, trầy xước, sản phẩm đã được lắp đặt ... 

Khách hàng đã kiểm tra tình trạng hàng hóa, nhận hàng và không có phản hồi gì về sản phẩm trong vòng 48h. 

Lưu ý: 

  • Quy định đổi sản phẩm sẽ được áp dụng trong thời gian 07 ngày tính từ ngày khách hàng nhận được đơn hang. 
  • Việc đổi hàng, sửa chữa được thực hiện theo quy định của nhà cung cấp sản phẩm. 

 

4. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả 

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ. 
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm. 

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng qua hotline: (+84) 0708881010 hoặc kênh Zalo OA: https://zalo.me/2462112526799829941